• Viên uống trị nám Pynocare White 2X10: Liều dùng, giá bao nhiêu?

    Bài này, https://nhathuocvinhloi.vn/ sẽ giới thiệu cho bạn đọc sản phẩm Pynocare White 2X10. Nhằm cung cấp cho bạn đọc các thông tin về loại sản phẩm, có tác dụng gì? Cách dùng như thế nào? Giá bao nhiêu?… của Pynocare White 2X10, bài viết sẽ xoay quanh các nội dung chính sau đây.

    Pynocare White 2X10 là gì?

    Pynocare White 2X10 là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, Pynocare White 2X10 là thực phẩm chức năng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, làm đẹp da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, với hoạt chất chính là Piwhite, vitamin E, vitamin C. Một viên Pynocare White 2X10 có các thành phần sau:

    Phức hợp MSCCTM có hàm lượng 50mg.

    LycoskinTM (chiếc xuất cà chua) có hàm lượng 25mg, cung cấp Lycopene hàm lượng 1,5mg.

    Vitamin E thiên nhiên 15IU (ở dạng D-alpha-Tocopheryl Acetate 1300IU/g) có hàm lượng 11,54 mg.

    Vitamin C (Ascorbic Acid): hàm lượng 60 mg.

    Lucent-PTM (Chiếc xuất mầm gạo) có hàm lượng 15mg.

    PiwhiteTM (Chiết xuất vỏ thông) có hàm lượng 40 mg.

    Chiếc xuất D.salina có hàm lượng 20mg, cung cấp Betacarotene và các carotenoid khác với hàm lượng 6mg.

    Pynocare White 2X10Pynocare White 2X10 là gì

    Ngoài ra còn có 1 số thành phần khác với hàm lượng vừa đủ 1 viên như:  oxit sắt đỏ, dầu đậu nành, dầu thực vật hydrogen hóa, lecithin (35%PC), nước tinh khiết, titan dioxyd, sáp ong trắng, gelatin, glycerin, oxyd sắt vàng, oxit sắt đen.

    Tác dụng

    Pynocare White 2X10 có tác dụng điều trị sạm da, nám da, cung cấp độ ẩm làm tăng tính đàn hồi của làn da, giúp da sáng mịn, khỏe khoắn, làm mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

    Làm thế nào để có một làn da đẹpHình ảnh minh họa: Biểu hiện của nám da

    Xem thêm nhiều thông tin hữu ích:

    Công dụng – Chỉ định

    Pynocare White 2X10 được khuyên dùng cho những phụ nữ ngoài 30 tuổi, phụ nữ muốn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, có nếp nhăn, nám da, hoặc phụ nữ có làn da xỉn màu, sạm, da không đều màu.

    Thực đơn giàu vitamin và khoáng chấtHình ảnh minh họa: Thực đơn giàu vitamin và khoáng chất

    Cùng với việc sử dụng Pynocare White 2X10 đều đặn, người dùng nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, tăng cường ăn nhiều rau củ quả và trái cây.

    Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy. Hạn chế thức khuya quá 11 giờ đêm, ngủ đủ giấc mỗi ngày, góp phần giảm thiểu nguy cơ stress, căng thẳng. Nên duy trì hoạt động thể dục thể thao vừa sức để gia tăng sức khỏe.

    Cách dùng – Liều dùng

    Pynocare White 2X10 được dùng theo đường uống, với liều dùng được khuyến cáo bởi các chuyên gia như sau:

    Mỗi lần uống 1 viên sản phẩm, ngày sử dụng 2 lần trong bữa ăn.

    Pynocare White 2X10Cách dùng Pynocare White 2X10 như thế nào?

    Liều dùng trên đây là liều dùng phổ biến và mang tính tham khảo. Bạn nên hỏi chỉ định của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng Pynocare White 2X10.

    Chống chỉ định

    Chống chỉ định sử dụng Pynocare White 2X10 cho những trường hợp:

    Người bệnh có tiền sử dị ứng với vitamin E, vitamin C hoặc bất kì thành phần tá dược, hoạt chất nào của sản phẩm.

    Tác dụng phụ của Pynocare White 2X10

    Trong quá trình sử dụng Pynocare White 2X10 , người dùng có thể gặp một số tác dụng không mong muốn như phản ứng dị ứng, quá mẫn, nổi mề đay, phát ban đỏ, mẩn ngứa, mụn nhọt,…

    Mẩn ngứa khi bị dị ứngMẩn ngứa khi bị dị ứng

    Nếu bệnh nhân gặp phải các triệu chứng trên hoặc bất cứ biểu hiện bất thường nào cần thông báo với bác sĩ để được tư vấn giảm liều hoặc có hướng dẫn phù hợp nhất.

    Chú ý và thận trọng khi sử dụng Pynocare White 2X10

    Không nên dùng Pynocare White 2X10 cho phụ nữ có thai hoặc phụ nữ đang cho con bú. Chỉ dùng sản phẩm sau khi đã dừng cho trẻ bú do không có nghiên cứu chứng minh mức độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe mẹ và bé

    Người lái xe và vận hành máy móc có thể sử dụng sản phẩm vì sản phẩm rất ít khi gây ra các tác dụng phụ, hầu như không làm ảnh hưởng đến khả năng tỉnh táo, tập trung khi lái xe

    Lưu ý khi sử dụng chung Pynocare White 2X10 với thuốc khác

    Hiện nay chưa có báo cáo về tình trạng tương tác xảy ra khi sử dụng sản phẩm Pynocare White 2X10 với các thuốc khác trên thị trường. Để an toàn nhất, bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin, tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ để tránh các tương tác không mong muốn có thể xảy ra.

    Cách xử trí quá liều, quên liều Pynocare White 2X10

    Xử trí quá liều: Cần đưa người dùng đến bệnh viện hoặc những cơ sở y tế khám chữa bệnh gần nơi ở nhất để được phát hiện và điều trị kịp thời, tránh để lâu gây nguy hiểm cho sức khỏe

    Xử trí quên liều: Uống liều sản phẩm tiếp theo khi nhớ ra, không được uống tăng liều có thể dẫn tới quá liều sản phẩm.

    Pynocare White 2X10 giá bao nhiêu?

    Pynocare White 2X10 hiện đang được bán phổ biến trên thị trường. Theo như kết quả khảo sát, giá bán của Pynocare White 2X10 rơi vào khoảng 300.000 đồng đối với một hộp có 2 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên, có thể biến động tùy theo cơ sở, nhà thuốc do các chi phí liên quan.

    Nếu như xuất hiện Pynocare White 2X10 có giá bán thấp hơn nhiều mức giá trên thì khả năng cao đó là sản phẩm có vấn đề về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng.

    Pynocare White 2X10 mua ở đâu?

    Pynocare White 2X10 là thực phẩm chức năng, bệnh nhân mua sản phẩm không cần mang theo đơn thuốc của bác sĩ. Cần liên hệ những cơ sở uy tín để mua được sản phẩm Pynocare White 2X10 tốt nhất, tránh sản phẩm kém chất lượng.

    Pynocare White 2X10 mua ở đâu?Pynocare White 2X10 mua ở đâu?

    Hiện nay Pynocare White 2X10 đang được bán tại nhà thuốc Vĩnh Lợi với chất lượng đảm bảo. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi cho số hotline để được tư vấn và nhận hàng nhanh chóng.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :